Khi căn nguyên gây hại cho sức khoẻ đến từ những chiếc đệm ngủ

                               

Theo nghiên cứu, đệm đã được sử dụng trong một năm sẽ chứa hơn một triệu bụi bẩn và bọ ve động vật là nguyên nhân chính gây nên các vấn đề viêm da dị ứng.

100642_1con-trung-tren-nem

Một số người thường gặp các bệnh da liễu như nổi nốt đỏ gây ngứa ngáy sau khi ngủ dậy, dần đến cuối ngày thì những nốt này lặn mất và đến sáng hôm sau lại xuất hiện. Do không hiểu rõ nguyên nhân gây bệnh, họ không chữa trị tận gốc. Thực chất đây là một trong những dấu hiệu phổ biến nhất cho thấy đệm của bạn đã quá cũ, không còn đảm bảo an toàn sức khoẻ.

viem-da-di-ung

Ngoài chứng bệnh về da, các loại kí sinh trùng trong đệm còn có tác hại nghiêm trọng đến đường hô hấp. Đặc biệt những người có tiền sử hen suyễn, có hệ hô hấp kém như người già, trẻ em nhỏ, khi hít phải những loại vi trùng này, hệ hô hấp sẽ bị kích thích sản xuất nhiều đờm hơn, khiến đường thở bị tắc nghẽn, gây nguy hiểm đến sức khoẻ.

Những kí sinh trùng và vi khuẩn này khi gặp khí hậu nóng, ẩm tại Việt Nam càng hoạt động mạnh. Đặc biệt những ngày cuối năm, thời tiết “nồm”, độ ẩm tăng cao, chăn đệm khó khô ráo, là điều kiện “lý tưởng” gây các bệnh như viêm đường hô hấp, tăng tiết, co thắt phế quản…

Với những gia đình khá giả, việc thường xuyên sử dụng điều hoà càng làm tình trạng thêm trầm trọng. Do phòng máy lạnh thường kín gió và ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, càng tạo điều kiện cho vi khuẩn trong đệm sinh sôi nảy nở. Về lâu dài, các loại vi khuẩn này còn ăn mòn lớp bông hoặc cao su trong đệm, khiến tuổi thọ đệm giảm nhanh chóng.

Các chuyên gia đã tìm ra rằng: người dùng thường không được bảo vệ hoàn toàn khỏi bọ ve, bụi bẩn ngay cả khi họ dùng tấm trải đệm hoặc làm sạch đệm bằng máy hút bụi, hút chân không với chi phí cao.

Vậy làm thế nào để vệ sinh đệm sạch sẽ ?

Hiện trên thị trường có nhiều dịch vụ vệ sinh chăn ga gối đệm ngủ, thế nhưng người tiêu dùng cũng không nên quá lạm dụng. Những dịch vụ này thường dùng các chất hoá học có tính tẩy mạnh để vệ sinh đệm, nếu không được xử lý kỹ lưỡng sẽ lưu lại trên đệm, gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ người nằm. Các bạn nên chọn đúng nơi uy tín để có  sử dụng dịch vụ hoàn hảo nhất. công ty chúng tôi cam kết sử dụng các loại nước giặt chuyên dụng cho đệm không ảnh hưởng sức khoẻ của khách hàng. Vì khách hàng chính là gia đình chúng tôi,  các bạn luôn đồng hành cùng chúng tôi.

 

Gọi hotline

 

Đang xử lý...